Khuyến mãi

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả khách hàng mua hàng qua hotline hoặc tại website : https://dienmayhaiduong.vn/ có nhu cầu giao hàng tại nhà trong khu vực Hà Nội và các tỉnh khu vực phía bắc

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

  • Sản phẩm & phụ kiện bán nguyên giá được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
  • Sản phẩm & phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Miễn phí ship nội thành Hà Nội. Với khách ở khu vực Ngoại thành và Ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát nhanh.
  • Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của cửa hàng. Chi phí này sẽ được cửa hàng thông báo và xác nhận với khách hàng trước khi khách hàng tiến hành thanh toán và Điện máy hải dương tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

  • Thời gian giao hàng trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm, trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ 
  • Hotline: 0396696386 của Điện Máy Hải Dương để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

* Dịch vụ vận chuyển của do cửa hàng chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến khách hàng.
Khách hàng  có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Điện Máy Hải Dương.

* Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Điện máy Hải Dương không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng sau này.
* Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

5. CAM KẾT

Điện máy Hải Dương cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi Toàn Quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường …. đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng.